Tạp vụ văn phòng và những điều nên đọc

Với nhiều năm cung cấp tạp vụ cho các văn phòng, công ty tạp vụ vệ sinh Hoàn Mỹ hiểu rằng những điều chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho những đơn vị đang cần tìm một nhà cung cấp dịch vụ này.

Dịch vụ tạp vụ theo giờ

Ngày nay thuê một tạp vụ vệ sinh văn phòng qua nhà cung cấp là khá phổ biến và chắc chắn dịch vụ cung cấp tạp vụ này sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai,

chúng tôi xin liệt kê ra những sự cố thường gặp giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng để bạn có thể tránh được những sự việc trên và chọn được nhà cung cấp vừa ý

Nhà cung cấp tạp vụ không chuyên nghiệp, mô hình quá nhỏ

Như bạn biết dịch vụ này đòi hỏi công ty phải có một đội ngũ đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, bộ phận tuyển dụng liên tục vì nhân viên rất hay bỏ việc cộng với đó là đầy đủ chế độ để giữ chân nhân viên, đặc biệt phải thanh toán lương cho nhân viên đúng hạn, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc của nhân viên ảnh hưởng tới chất lượng của văn phòng bạn, chúng tôi thấy rất nhiều công ty chậm lương của nhân viên đến vài ba tháng khi đó nhân viên làm việc ủê oải, chán nản đến mức đơn vị khách hàng phải gọi điện thúc dục trả lương cho nhân viên.

Bạn không nên cắt cầu nhà cung cấp

Rất nhiều đơn vị sau khi ký với nhà cung cấp được một thời gian thì thông báo cắt hợp đồng và lôi kéo nhân viên của họ ở lại làm trực tiếp với mình điều này là không nên bạn nhé, nhiều văn phòng sau khi lách hợp đồng và ký trực tiếp với nhân viên chúng tôi, làm được một thời gian nhân viên đó quen thân, không có áp lực làm việc dẫn đến chất lượng đi xuống lúc đó muốn thay cũng khó vì chính bạn gọi họ làm cho bạn, với nhân viên của chúng tôi, chúng tôi luôn tạo áp lực, động viên khen ngợi hợp lý để nhân viên đó làm tốt công việc của mình, chưa kể tới có văn phòng bị chính nhân viên trộm cắp đồ tất nhiên trách nhiệm không còn liên quan tới chúng tôi

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy chia sẻ điều này với những người thân của bạn. Để cuộc sống lan tỏa những điều tốt đẹp bạn nhé!

Đăng bởi Giúp Việc Hoàn Mỹ

Giúp việc Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Giúp việc theo giờ, làm sạch theo giờ, tạp vụ văn phòng theo giờ, tổng vệ căn hộ - nhà. Chắc chắn, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0778.444.222 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia